Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

đánh giá xe ô tô các hãng xe Lexus, ChevroletFord, Kia, Huyndai, Mazda, BMW, Toyota, ...

Review xe hơi các hãng xe Kia, Mazda, Lexus, Ford, BMW, Toyota, ChevroletHuyndai, ...


 


  

 

 

 

 

 

Web tin tức xe hơi những hãng xe Ford, Huyndai, Toyota, ChevroletLexus, Mazda, BMW, Kia, ...



 
Xe sở hữu hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 8 cấp. Khả năng off-road của Land Cruiser 2019 được cải thiện đáng kể nhờ công nghệ điều khiển hệ thống treo thủy lực Kinetic Dynamic Suspension System (KDSS). Công nghệ này giúp cải thiện khả năng giữ cân bằng của bánh xe khi thanh chống lăn ngắt kết nối cùng với khóa vi sai sau giúp tối ưu hóa độ bám đường.

 

 


 

 

 

Cập nhật đánh giá xe ô tô các hãng xe Huyndai, ChevroletBMW, Ford, Lexus, Toyota, Mazda, Kia,





“Trong mai sau, ắt công nghệ sản sinh ra điện, gồm cả hệ thống sạc pin thái dương sẽ được tích hợp cho xe của hãng”, phó chủ toạ Jeong-Gil Park đảm nhiệm bộ phận thiết kế kỹ thuật của Hyundai Motor Group cho biết. Hiện Hyundai cũng như Kia chưa nói rõ mẫu xe trước hết được tích hợp công nghệ pin mặt trời.

mỏng mới nhất của công ty bảo hiểm Veygo (Anh) cho thấy từ khóa “Toyota” được kiếm nhiều nhất trong số các thương hiệu xe toàn cầu, qua mặt cả BMW và Mercedes.
Năm ngoái, Toyota cũng là cái tên được lóng nhiều nhất trên Google trong số các hãng xe, đứng đầu danh sách 57 trong số 171 quốc gia mà Veygo nghiên cứu số liệu. nhàng nhàng mỗi tháng Toyota đạt 7,8 triệu truy vấn lóng, đứng sau là Honda - 7 triệu chừng và Ford – 6,4 triệu tìm.

Toyota bắt đầu phân phối chính thức mẫu SUV cỡ lớn Land Cruiser 2019 tại thị trường Mỹ. Land Cruiser 2019 không nhận được quá nhiều thay đổi so với đời trước (nâng cấp giữa vòng đời năm 2015, trừ một số tính năng tương trợ off-road được cải thiện.

Toyota đứng đầu danh sách độ tại nhiều nhà nước trong đó có Mỹ, Canada, Australia, New Zealand, Nam Phi, Phần Lan và Philippines. Xếp vị trí thứ hai là BMW, được lóng nhiều nhất tại 25 quốc gia. Mercedes-Benz xếp thứ ba, đứng đầu danh sách độ tại 23 quốc gia.


 

 

 



Ngoài các thương hiệu xe được độ nhiều nhất, có những cái tên rất ít được kiêng kị như Pagani, Acura và Chrysler. Trong danh sách của Veygo, những cái tên này đứng rút cuộc.

Land Cruiser được xem là biểu tượng cho dòng xe SUV của Toyota. Mẫu SUV cỡ lớn cung cấp không gian trải qua và rộng rãi cho 8 người. Land Cruiser 2019 vẫn sử dụng động cơ hút khí thiên nhiên V8 5.7L cho công suất 381 sức ngựa và mô-men xoắn cực đại 545 Nm tại 3.600 vòng/phút. Từ vòng tua 2.200 vòng/phút, động cơ này đã sản sinh hơn 90% mô-men xoắn, có thể kéo dễ dàng một khối lượng 3,6 tấn

Lamborghini đứng đầu danh sách từng tại 12 quốc gia, trong đó có cả Venezuela, nước đang gặp khủng khoảng kinh tế trầm trọng. Trong khi đó, Tesla được cữ nhiều nhất tại bảy nhà nước và vùng lãnh thổ, trong đó có Na Uy, Hà Lan và Hong Kong.

Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian trên Land Cruiser 2019 được trang bị một bộ vi sai Torsen ở giữa, giúp phân bố sức mạnh theo tỷ lệ 40/60 tới các cầu. Khi có bánh xe bị trượt, hệ thống này sẽ tự truyền nhiều lực hơn tới các bánh còn độ bám đường. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển lực kéo chủ động cũng giúp giảm thiểu sự trượt bánh nhờ vào sự can thiệp của chân ga lẫn chân phanh.

 

 

http://www.yonkersny.gov/?splash=https://xehoihcm.com

 

Cập nhật đánh giá xe ô tô những hãng xe BMW, Mazda, Huyndai, Toyota, Ford, Kia, ChevroletLexus, ...
Hai hãng xe Hàn Quốc có kế hoạch trang bị công nghệ sạc pin thái dương cho một số mẫu xe sau năm 2019.
Hiện Hyundai và Kia đã phát triển các tấm pin thái dương có thể lắp vào mui xe nhằm cấp thêm điện năng cho xe dùng động cơ đốt trong, hybrid và chạy điện. tuần tự, các hệ thống này được gọi tên: hệ thống mui xe thái dương silicon đời thứ nhất, hệ thống mui xe kim ô bán trong đời thứ hai và tấm thái dương gọn nhẹ thế hệ thứ ba.

Website tin tức xe hơi các hãng xe Mazda, Lexus, ChevroletFord, Toyota, Huyndai, BMW, Kia, ... Động cơ đều là loại 4 xy-lanh, dung tích 1.5L, nhưng Vios có công suất lớn hơn 9 mã lực và mô-men xoắn cao hơn 6 Nm. Hệ dẫn động cầu trước. Mẫu xe của Toyota dùng hộp số vô cấp CVT, còn Nissan Sunny dùng hộp số tự động 4 cấp. Vios có lợi thế về hộp số khi CVT êm hơn khi di chuyển trong thị thành so với hộp số tự động 4 cấp.
Cách thiết kế nội thất của Toyota Vios cũng bắt mắt hơn, nhất là vô-lăng và cụm nút bấm điều khiển điều hòa. Màn hình tiêu khiển đều có chung kích tấc 7 inch, dù màn hình Sunny có nhỏ hơn đôi chút. Cả 2 mẫu xe đều có nút bấm khởi động, chìa khóa sáng dạ. Bản cao cấp nhất của Sunny chỉ có 4 loa, còn Vios là 6 loa.
Sự vượt trội của Nissan Sunny (trên/trái) là hàng ghế sau, không giản rộng rãi vượt phân khúc và trang bị thêm cửa gió, điều không có ở Toyota Vios. Nissan Sunny vốn bị chê ồn, chưa kể đến các nhân tố khác như thương hiệu, độ bền, dễ tu bổ và khả năng bán lại cao như Toyota Vios.

Hệ thống trước nhất sẽ được sử dụng cho các mẫu xe hybrid. Nó bao gồm các tấm kim ô silicon sinh sản hàng loạt gắn vào mui xe. Tùy theo điều kiện thời tiết, hệ thống này có thể sạc 30-60% pin cho xe trong vòng một ngày.
Hệ thống thứ hai chuyên dành cho xe dùng động cơ đốt trong. Các tấm phủ cốt dùng cho cửa sổ trời toàn cảnh ở dạng bán trong. Hyundai và Kia cho biết các mẫu xe động cơ đốt trong có mui xe bằng tấm thái dương sẽ giúp xúc tiến doanh số bán hàng do chúng tuân quy định nghiêm ngặt về khí thải CO2.Hệ thống rút cục lắp cho tàu điện, cụ thể là phần mui xe và nắp capô. Hai hãng xe không nêu chi tiết về công nghệ này, tuy nhiên cho biết đó là một phần tất yếu trong chiến lược sản xuất xe điện hiện thời và mai sau.

Web đánh giá xe hơi Huyndai... Phiên bản mới của cả hai mẫu xe đều là bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift). Nissan Sunny có giá 498-568 triệu đồng. Toyota Vios có giá bán 531-606 triệu đồng. Thiết kế của Toyota Vios có phần đương đại hơn. Đèn pha của Toyota Vios có thêm thấu kính Projector, công nghệ đèn pha và đèn định vị ban ngày giống nhau. Đèn hậu của Vios có thêm 1 dải LED.
Chiều dài của 2 mẫu xe giống nhau, nhưng Toyota Vios rộng hơn 35 mm và thấp hơn 25 mm so với Sunny. Khoảng sáng gầm của Nissan Sunny ở mức 150 mm, cao hơn 17 mm. Toyota Vios và Nissan Sunny đều dùng mâm kích tấc 15 inch, tuy nhiên Vios dùng phanh đĩa cả 2 bánh, còn Sunny chỉ có phanh đĩa ở bánh trước.

đánh giá xe hơi những hãng xe Lexus, Mazda, BMW, Huyndai, Kia, ChevroletFord, Toyota, ... Nissan Sunny 2018 bất thần xuất ngày nay triển lãm VMS. Đây là mẫu sedan hạng B cạnh tranh với "ông vua doanh số" Toyota Vios. Tính đến hết tháng 9/2018, Nissan Sunny bán tổng cộng 796 xe, chỉ bằng một phần nhỏ nếu so với doanh số 18.474 xe của Toyota Vios.

Hồi đầu năm 2017, trang tin Carscoops cũng công bố danh sách xếp hạng na ná. Khi đó, Toyota là thương hiệu xe được cữ nhiều nhất trên Google tại 74 nước. BMW đứng thứ hai với 51 nước, cốt tử các nước châu Âu và một số quốc gia châu Phi.

Là ''chiến binh off-road'' nên Land Cruiser được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ kéo rơ-mooc như bộ tản nhiệt dầu cho động cơ, dây, bộ điều khiển phanh trên rơ-mooc và hệ thống kiểm soát kéo rơ-mooc Trailer Sway Control hoạt động kết hợp với hệ thống ổn định thân xe VSC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét