Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Đặc điểm gỗ Meranti nhà yến nhập khẩu Indonesia

Chuyên gỗ Meranti nhà yến nhập khẩu về VN

 



Bán gỗ Meranti nhà yến nhập khẩu về VN được nhập cảng chính ngạch từ Malaysia. Gỗ Meranti đỏ được vỡ hoang từ những cây gỗ Meranti tốt nhất. Nhà cung cấp gỗ Meranti dùng công nghệ tiền tiến để sấy khô, bào nhãn, xẽ rãnh nên cho ra những thanh gỗ đỏ chắc và đẹp.

Để đáp ứng nhu cầu càng ngày càng cao về gỗ Merati chất lượng cao, công ty Yến Sào Tiên Sa không ngừng tìm hiểu về các thị trường gỗ để đem đến nguồn cung cấp gỗ chất lượng nhất. Những đối tác công ty chúng tôi hợp tác là những đối tác uy tín và chuyên nghiệp hoạt động trong nghành gỗ nhà yến lâu năm.

Giá gỗ Meranti nhà yến nhập khẩu vàng loại gỗ được dùng phổ biến trong làm nhà nuôi chim yến; chúng luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả sử dụng. Bài viết dưới đây chúng tôi cung cấp đến các bạn những thông báo cơ bản về đặc điểm của gỗ meranti làm nhà yến, giúp các bạn hiểu rõ hơn và có những quyết định hợp lý khi dùng loại thiết bị nhà yến này.

https://youtu.be/mS4bnc0YdIA

Tư vấn gỗ Meranti nhà yến nhập khẩu đỏ là loại gỗ có nhu cầu dùng cao thứ 2 trên thị trường gỗ làm nhà nuôi yến tại Việt Nam. Dòng gỗ này có cội nguồn từ Malaysia, có điểm mạnh: bề mặt gỗ nhẵn bóng, thớ gỗ dày, màu sáng bóng thiên nhiên và đặc biệt có mùi hương nhẹ, rất hợp với tập tính sinh sống của chim yến. Tuy nhiên, gỗ meranti có số lượng dùng sau gỗ bạch tùng là do: gỗ meranti là gỗ du nhập nên có giá thành cao hơn, đồng thời do là hàng nhập nên tình trạng hàng không ổn định, khi cần dùng nhiều khi khách hàng phải chờ 1-2 tuần, thậm chí là lâu hơn. Điều này, đã làm ảnh hưởng tới quá trình xây dựng- nuôi chim của chủ đầu tư.

Trước nay, do còn thiếu hiểu biết nên con người thường lấy các loại gỗ thô sơ để cho chim làm tổ như: gỗ tràm, gỗ xoan, thân cây dừa… Tuy nhiên những loại gỗ này sau một thời kì dùng, hiệu quả kém dần đi, xuất hiện tình trạng: rơi rớt tổ do thanh gỗ bị mục gãy, chim yến bỏ đi vì ván làm tổ bị nấm mốc, ẩm thấp, mùi khó chịu… Bên cạnh đó do là gỗ thô sơ, không được xử lý cẩn thận nên vẫn còn tạp chất lẫn vào tổ yến, gây mất vệ sinh và người nuôi yến mất nhiều công để xử lý vấn đề này.

http://songanhnest.com/articles/detail/cach-chon-go-meranti-nha-yen-nhap-khau-dat-chat-luong-81/

Đặc tính gỗ Meranti nhà yến nhập khẩu về VN là gỗ đứng đầu danh sách cho sự lựa chọn làm nhà yến bởi chất lượng của nó. Rất nhiều nhà nuôi yến đã thành công nhờ sử dụng loại gỗ đỏ đặc biệt này. Gỗ đỏ Meranti được sấy ở nhiệt độ 300 độ C trong 7-10 ngày, độ ẩm trong gỗ chỉ còn lai 10-12%. Ngoài ra còn được tiệt trùng để loại trừ khả năng vi khuẩn có hại, sâu bọ sinh sôi. Cùng với sự coi sóc nhà Yến cẩn thận thì loại gỗ này không bị ẩm mốc dễ dàng bởi thế tuổi thọ nó cao hơn so với các loại gỗ khác. Ở nước ta không có loài gỗ đỏ meranti, nên chi phải nhập gỗ về từ Malaysia và Indonesia.

 

 



Để khắc phục những vấn đề trên, các nhà chuyên môn đã khám phá và tìm ra những loại gỗ mới có chất lượng tốt để bảo đảm cho việc đầu tư của khách hàng, đó là: gỗ meranti và gỗ bạch tùng. Đây là 2 loại gỗ hiện đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ cao từ phía khách hàng. sử dụng 2 dòng gỗ này, các bạn vừa tần tiện chi phí đầu tư, vừa sớm có được kết quả như mong muốn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét