Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Giá Lò nướng điện

Tác dụng Lò nướng điện



Đấy là những điều cơ bản mà bạn có thể cân nhắc khi chọn mua một chiếc lò nướng bánh. Chúc bạn sẽ có một lò nướng bằng lòng và tạo ra những loại bánh ngon!

Loại lò nướng
Trên thị trường hiện tại lò nướng có nhiều mẫu mã khác nhau. Khi chọn lựa lò để dành cho việc làm bánh, Nguyễn Kim khuyên bạn nên mua lò nướng thùng có hình hộp chữ nhật, vì lò vi sóng và nồi nướng khó đáp ứng tốt việc này.

Bảng điều khiển
Lò nướng hiện tại có hai dạng bảng điều khiển gồm nút vặn và nút bấm:

- Nút vặn: Ưu điểm của dạng này là dễ thao tác. Tuy nhiên, bạn sẽ khó mà chọn nhiệt độ chính xác vì khi thao tác có thể vặn bị lệch.
- Nút bấm: Khắc phục bất lợi của lò nướng nút vặn, dạng lò nút bấm có thể chọn thời kì và nhiệt độ chính xác. Thế nhưng, tiếng nói thỉnh thoảng lại là tiếng Anh nên bạn sẽ tốn thời kì thao tác, làm quen.

Các loại Lò nướng bánh Chọn công suất và dung tích lò
Đây là điều quan yếu mà người mua phải nghĩ đến đầu tiên. Công suất lò càng cao nướng bánh sẽ càng nhanh, nhưng lại tốn điện hơn. thành thử, hãy cân nhắc xem điều bạn muốn là làm bánh nhanh hay tằn tiện điện nhé!
ngoại giả, bạn cũng nên xem rõ nhu cầu sử dụng của mình, để lựa chọn dung tích lò nướng cho hợp:

- Dung tích 25 - 30 lít: Loại lò nướng mang dung tích này chỉ hạp để nướng những loại bánh như cupcake, bánh quy, muffin, những loại bánh bông lan cỡ nhỏ trong khuôn tầm 16 – 20 cm. Các loại bánh như chiffon, bánh mỳ sandwich cần không gian nở cao thì dung tích này chưa đáp ứng được.

- Dung tích 35 - 50 lít: Do khoang tương đối rộng rãi, đặc biệt là lò 50 lít nên tiện lợi và dễ dàng để người dùng làm hầu hết mọi loại bánh. Bạn có thể làm bánh mì sandwich ổ vừa, bánh gato kích thước khuôn 20 - 24 cm, chiffon...

- Dung tích từ 50 lít trở lên: quờ lò nướng bánh sở hữu dung tích lớn như vậy đều tích hợp sẵn quạt đối lưu nướng được mọi loại bánh từ cupcake, muffin đến bánh quy, cốt bánh bông lan, bánh mì sandwich ổ to... Ngoài ra, lò có thể nướng 2 khuôn bánh 20 - 22 cm cùng lúc.

Công dụng Lò nướng bánh mì Lò nướng là người đồng hành không thể thiếu của các bạn bán bánh online, hay đơn giản là tự làm cho mình và bạn bè thưởng thức. Vậy làm sao để chọn được một lò nướng bánh chấp nhận trong hằng hà sa số sản phẩm hiện?

Các tiện ích khác
Ngoài việc nướng bánh cơ bản, bạn cũng nên chọn những loại lò nướng có những tiện ích kèm theo.

- Đèn chiếu sáng: Để quan sát quá trình nướng bánh dễ dàng.
Quạt đối lưu: Giúp luân chuyển không khí, giúp nhiệt được tỏa đều trong lò, cho bánh chín ngon và ổn định hơn.
Cửa kính 2 lớp: Giữ nhiệt độ trong lò ổn định hơn, hạn chế thoát nhiệt ra bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét