Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Bán Nhà phố Hà Đô Green Lane

Tìm hiểu Chung cư Hà Đô Green Lane

 



Bán BĐS Hà Đô Green Lane
Cả nhà mình cùng sẽ tận hưởng những ích mà Hà Đô Green Lane mang lại

- Bà xã sẽ thỏa mái làm việc với căn bếp được xây dựng rất thuận lợi cho mỗi căn hộ.

- Đứa bé con mình sẽ nhận được sự yên ã và tĩnh lặng để tụ tập học hành.

- Và mình cũng sẽ tự tín đón tiếp bạn bè trong căn phòng khách được Hà Đô Green Lane thiết kế sang trọng và lịch sự.

Điều tuyệt diệu hơn, cách tính sổ của Hà Đô Green Lane khôn xiết linh hoạt

Mình đã vô cùng kinh ngạc khi biết Hà Đô Green Lane chấp nhận cho khách hàng thanh toán nhiều đợt. Và điều này rất thích với mình, một người làm thuê ăn lương thuần túy.

Thông tin Đất nền Hà Đô Green Lane Hành trình hơn 10 năm tìm và thay đổi chổ ở của mình sẽ chấm dứt khi nhìn thấy dự án căn hộ trong mơ tại Hà Đô Green Lane

- Mỗi buổi sáng mình sẽ cùng gia đình chạy bộ dọc theo con sông, hòa mình vào không gian xanh lá, tắm mình dưới hồ bơi, tịnh dưỡng ý thức để bồi bổ cho một ngày làm việc hiệu quả.

- Mỗi ngày sau khi rời căn hộ đi làm việc mình sẽ không còn cảm giác bất an về an ninh như trước nữa.

- Đứa con 8 tuổi của mình sẽ tự lập, sẽ tự đi đến trường một cách rất an toàn vì tại Hà Đô Green Lane có sẵn luôn trường dành cho trẻ.

- Bà xã mình đã thích tập yoga từ rất lâu nhưng lại ngại di chuyển hàng chục cây số để tới các trọng điểm. Nhưng nếu cả nhà dọn về ở Hà Đô Green Lane thì mơ ước của bà xã sẽ trở thành hiện thực.

- Điều đặc biệt là cả nhà sẽ thoát khỏi cực hình chuyển di hàng chục km để đi chợ, đi mua sắm tại các trọng tâm thương nghiệp.

- Và mình còn biết được Hà Đô Green Lane sẽ có rất nhiều tiện ích khác mà gia mình rất cần đến như nhà băng, bệnh viện...

Tìm hiểu Chung cư Ha Do Green Lane
Điều mình cực thích khi tới định cư ở Hà Đô Green Lane là cuộc hành trình đi làm của cả nhà, đi thăm viếng bạn bè, đi vui chơi sẽ được rút ngắn xuống đến mức không tưởng.

- Từ Hà Đô Green Lane, bà xã mình chỉ còn chưa đầy 10 phút để sang Quận 6 làm việc.

- Còn mình thì cần đi chưa tới 15 phút thì đến Công ty tại Quận 10.

- Hơn nữa, từ Hà Đô Green Lane đến Chợ Bến Thành, đến trọng tâm Quận 1 chỉ có 30 phút.

- Hoặc chỉ cần 30 phút từ Hà Đô Green Lane sẽ đi tới Phú Mỹ Hưng, Quận 7


 

 

 

 

http://hàđôgreenlane.vn





 

 

 




Mình càng yên tâm hơn khi biết chủ đầu tư của dự án Hà Đô Green Lane là Công ty CP Hà Đô Bình An.

- Công ty CP Hà Đô Bình An từng là chủ đầu tư cho nhiều dự án lớn như Dự án Khu căn hộ cao cấp Hà Đô Centrosa Quận 10. Đây là dự án sắp hoàn thành và được rất nhiều bạn bè của mình tin tưởng và đặt mua nhiều năm trước.

- Tên dự án: Green Lane
- Chủ đầu tư: Công Ty Cổ phần Hà Đô Bình An
- Vị trí dự án: số 2735 đường Phạm Thế Hiển, phường 7, quận 8, thành thị Hồ Chí Minh
- Loại hình đầu tư: căn hộ chung cư
- Quy mô xây dựng: Tổng diện ích khu đất là 23.237,1 m2 bao gồm 3 tòa nhà cao 18 tầng với hơn 1100 căn hộ diện tích từ 52 đến 92m2 bố trí từ 1 đến 3 phòng ngủ
- Mật độ xây dựng Hà Đô Green Lane: 28%
- ngân hàng hỗ trợ: Vietcombank
- Hình thức pháp lý: Rõ ràng, sở hữu lâu dài


 

 

 

 





 

 

 

 



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét