Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2018

Người đẹp the gioi

Tin HOT hoa hậu việt nam 2016



TS Khuất Thu Hồng: Lỗi không hẳn thuộc về họ, nếu có thì cũng chỉ một phần thôi. bổn phận thuộc về xã hội, vì sao lại đưa đẩy đến câu chuyện như vậy? Nếu không có những đường dây buôn bán thân thể nữ giới thì làm sao các cô có thể bán mình?

TS Khuất Thu Hồng: Ở đây còn liên hệ đến vấn đề bình đẳng giới, không phải là giá trị thực của các cô gái mà là vị thế quyền lực của những người đàn ông bỏ ra số tiền khổng lồ như vậy. đương nhiên vì họ là đại gia nên họ có quyền lực, vì họ là đàn ông nên danh tính của họ không bao giờ bị tiết lộ cả. Đó chính là sự bất bình đẳng. Tôi không sửng sốt vì câu chuyện đó, vì mình biết nó sẽ xảy ra như vậy.

giải trí ở nha trang Dư luận đang xốn xang về đường dây mua bán dâm giá tới 7000-25.000 USD trong đó có sự tham gia của á hậu, MC… bà có bất thần với những thông báo này không?

Rõ ràng sự mua bán được thỏa thuận cả hai bên nhưng khi bị phát hiện thì người bán dâm xoành xoạch bị bêu tên dù có viết tắt hay che mờ hình ảnh nhưng lại nêu ra những thông tin mà người đọc hoàn toàn có thể hiểu đó là ai và họ sẽ hứng chịu những lời dè bửu, chỉ trích. Trong khi người đàn ông mua dâm thì tịnh không có thông báo gì.

Vấn đề ở đây số tiền không phải đo giá trị của các cô gái ấy mà là đo giá trị, vị thế của người trả tiền mua dâm, của đại gia. Điều này chứng tỏ người ta bỏ ra càng nhiều tiền thì vị thế của người ta càng lớn chứ không phải vì giá trị của những cô gái đấy.

hồ câu cá giải trí ấp doi Mình không đòi hỏi những người đàn ông “đại gia” ấy phải có bổn phận với những câu chuyện ngang trái trên, nhưng câu hỏi đặt ra là: xã hội sẽ như thế nào khi có những người sẵn sàng làm những việc như thế?. Những giá trị ảo, những giá trị xấu xa nào đó đang được tạo ra, tôn lên đang khiến cho giới trẻ bị định hướng một cách sai lệch?.

Bản thân các cô gái đương nhiên họ lừng danh thì được trả giá cao hơn người khác. Nhưng ý nghĩa đạo đức ở đây tôi muốn nhấn mạnh đó là tại sao có những người đàn ông bỏ ra số tiền khổng lồ như thế để làm một việc như vậy? Trong khi ngoài xã hội còn bao lăm người đói khổ, bao trẻ nít thiếu trường, bao đứa trẻ phải chui trong túi nilon vượt lũ đến trường… và bao lăm người mẹ không đủ tiền chi trả viện phí đành cắn răng đưa con về chờ chết…

TS Khuất Thu Hồng: Khi đọc được những thông báo này tôi không lấy gì làm kinh ngạc. Dư luận đang khôn xiết ngạc nhiên, bàng hoàng với số tiền “đi khách” của những cô gái trong đường dây này, cơ mà theo tôi số tiền có thể tăng lên nhiều nữa.

Cho nên mọi người không nên ngạc nhiên về số tiền mà câu chuyện ở đây là đã có những người đàn ông bỏ ra những số tiền rất lớn để mua vui (trong đó có không ít kẻ trung gian họ đứng ở giữa để bơm số tiền đó lên khiến cho những người đàn ông nghĩ rằng mình càng trả nhiều tiền thì tăm tiếng địa vị của mình càng quan trọng hoặc chứng tỏ sự quan yếu của mình).

Bà nghĩ gì khi truyền thông, người có chức năng đưa thông báo hình ảnh khá rõ về người bán dâm, còn người mua dâm giá khủng thì không?

nghe đâu càng ngày càng nhiều những cô gái trẻ có nhan sắc chọn cách “bán mình” để có cuộc sống giàu có nhanh nhất, phải chăng đạo đức của giới trẻ đang xuống cấp?.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét