Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Mô hình đào tạo nghề Spa Hưng Yên

Thực hành học nghề Spa Hà Nội

 



yếu tố nào tạo nên một Spa tiêu chuẩn?
Câu hỏi này được đặt ra cũng nhận được nhiều ý kiến đàm đạo sôi nổi từ các bạn học viên. Có người cho rằng, đó là trang thiết bị, máy móc đương đại, quan điểm khác lại cho rằng là sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng của nhân viên., và cũng có ý kiến đó là cách bài trí không gian cho Spa…Và câu trả lời mà bố đưa ra, là tổng hợp của…vớ các câu đáp đó. Một Spa tiêu chuẩn sẽ phải đáp ứng đủ 5 cảm quan của con người.
Tai bạn nghe thấy âm thanh thiên nhiên hoặc nhạc trị liệu chuyên nghiệp, mũi bạn phải ngửi thấy mùi tinh dầu hoặc mùi hoa cỏ, mắt bạn phải nhìn thấy cảnh vật nhẹ nhàng thư giãn, miệng bạn phải thưởng thức những loại trà thảo mộc, bạn phải cảm nhận được sự mềm mại dịu dàng khi nhân viên massage cho bạn. Câu đáp từ các nghiêm phụ đích thực đã thuyết phục các bạn học viên. Spa giống như nơi thư giãn sau những giờ học tập, làm việc bao tay

Tuyển sinh đào tạo nghề chăm sóc da Bắc Kạn
Spa được hiểu là suối nước khoáng, về mặt thuật ngữ trong lĩnh vực làm đẹp thì nghề Spa có tức thị nghề chữa bệnh bằng hơi nước và nước khoáng tự nhiên.

Tuy nhiên hiện giờ, nghề Spa đã rộng hơn và được hiểu là nghề trông nom sức khỏe, giúp khách hàng thanh thoả, thoải mái bằng các dịch vụ: xông hơi, tắm lá thuốc, massage, bấm huyệt,...và săn sóc nhan sắc với các dịch vụ: trông nom da mặt, tắm trắng, xăm môi,...

vì vậy, nghề Spa chính là nghề chăm chút sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng bằng phương pháp ứng dụng các nguyên liệu tự nhiên cho đến dùng các thiết bị công nghệ cao.

Theo giải thích một cách khoa học theo định nghĩa của Hiệp hội Spa thế giới thì Spa bao gồm tuốt luốt các liệu pháp đem lại sự cân bằng năng lượng cho cơ thể và tâm hồn. Như vậy, Spa là nghề giúp chúng ta không chỉ biết cách coi ngó cho bản thân mà còn coi sóc được cho cả những người khác. Rất ý nghĩa phải không nào?


 

 

 

 



Học nghề Spa bao nhiều tiền?
Học nghề Spa bao nhiêu tiền cũng là thắc mắc của nhiều người khi có ý định đi học nghề Spa. Việc học nghề Spa bao lăm tiền còn phụ thuộc vào việc các bạn có ý định đi học khóa Spa nào: chăm chút da mặt, giảm béo, triệt lông,...Dưới đây là bảng từng khóa học Spa mà các bạn cần phải biết:

- Khóa đào tạo chăm sóc, trị liệu da mặt căn bản, gồm các nội dung: Tổng quan về ngành Spa, từ chăm nom da mặt cơ bản đến chăm nom da mặt chuyên sâu, các phương pháp đặc trị thẩm mỹ trị mụn, tàn hương, trị nám... Khóa học có mức học phí chao đảo ở khoảng 7-10 triệu đồng.

- Khóa học trông nom và trị liệu da mặt bằng công nghệ cao: Với khóa học này bạn sẽ được học về các tri thức cơp bản về ngành làm đẹp, cách pha mặt nạn chuyên dụng, phương pháp điều trị thẩm mỹ da bằng công nghệ cao,.... Mức học phí từ 13 - 20 triệu đồng.

- Với khóa học trông nom da body thì học phí chỉ rơi vào khoảng từ 3 -7 triệu đồng, gồm: tri thức căn bản về các huyệt đạo, bấm huyệt, massage body, massage bụng, chân, ngực. các làm sáng thân cho khác hàng
- Khóa học trị liệu tắm trắng - 1 trong những dịch vụ được nhiều phái đẹp quan tâm bây chừ, với khóa học này bạn sẽ được học về cách trông nom da toàn thân chuyên nghiệp, các phương pháp làm trắng da hiệu quả với giá từ 10-12 triệu đồng.

- Những bạn nào mà muốn học khóa triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao thì mức học phía phải bỏ ra chỉ khoảng 5-7 triệu đồng, bao gồm các kiến thức, kỹ thuật waxing cơ bản cũng như triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao.

- Khóa đào tạo giảm béo, giảm cân căn bản và chuyên sâu: Bạn sẽ được học các giảm béo căn bản, các phương pháp giảm béo chuyên sâu, cách giảm béo tốt nhất, cách hoạt động của các công nghệ giảm béo tốt nhất hiện giờ. Khóa học này có giá từ 10- 15 triệu đồng.

Với những thông báo trên chắc hẳn đã giúp các bạn không còn phải thắc mắc nhiều về việc có nên học Spa hay không và học nghề Spa bao nhiêu tiền. Chúc các bạn có được sự chọn lựa nghề sáng suốt nhất cho mình

Học nghề spa – quan yếu là tìm được cơ sở dạy nghề tốt

Khi được chúng tôi hỏi về nhân tố quan yếu nhất giúp học nghề spa đem lại hiệu quả cao thì phần lớn các bạn tham dự khóa học coi sóc da – spa tại Bich Nguyet Beauty Academy đều có chia sẻ rằng, đó chính là việc tuyển lựa được một cơ sở dạy nghề uy tín và chất lượng.
Trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện thời, khi mà rất nhiều các ngành nghề cắt giảm nhân sự, nhiều sinh viên ra trường không có việc làm thì học nghề spa đang được đánh giá là hướng đi mới, là lối thoát cho các bạn trẻ sau khi tốt nghiệp THPT, là dịp để các bạn có được một công ăn việc làm ổn định với mức thu nhập cao. Để học nghề spa, các bạn có thể tham khảo


 

 

 




Trường dạy ngành Spa Hưng Yên
Trước khi đáp cho câu hỏi có nên học Spa không thì các bạn nhất mực phải hiểu được nghề Spa là gì? Khi hiểu được sờ soạng những gì can hệ đến nghề Spa thì lúc đó các bạn mới có được nhận định đúng đắn rằng liệu mình có nên học và theo nghề này hay không?

Nếu đứng từ bên ngoài nhìn vào, có người cho rằng nghề spa là một nghề không tốt, thậm chí là không đứng đắn, có người lại nghĩ rằng học nghề spa rất khó. Thế nhưng, thực tại ra sao, chúng ta cùng xem nhận định của những người trong cuộc nhé.

Nghề spa – Nghề coi sóc sức khỏe và sắc cho mọi người

phải nghề spa đã từng bị xã hội thành kiến như một nghề không đứng đắn, thậm chí gắn với cái tên gọi “gái massage” thì nay nó đã được tôn trọng như một nghề chân chính – nghề săn sóc sức khỏe và sắc không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.
Đã qua rồi cái thời kỳ “ăn no mặc ấm”, hiện tại mọi người đã biết chú trọng hơn đến việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho bản thân. Chính thành thử, “đi spa” đã trở nên một trong các nhu cầu không thể thiếu. Với một số người, đi spa để coi sóc thân, kéo dài tuổi xuân bằng cách ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa của làn da, nhưng với một số người khác, họ coi spa như một giải pháp hoàn hảo để thư giãn, xả stress sau những găng, áp lực của cuộc sống. Do đó, có thể khẳng định rằng spa chính là địa điểm lý tưởng để làm mới bản thân, phục hồi sinh lực và đem lại người sống chan chứa cho mọi người.

Tham khảo: http://www.colourlovers.com/lover/NicolasRyan17



Vậy kỹ năng nào giúp các bạn học viên trở nên chuyên viên spa chuyên nghiệp?
Điều trước nhất vững chắc là nhân viên phải có kiến thức vững về sức khỏe, làm đẹp để đáp những thắc mắc của khách hàng. Các bạn sẽ phải luôn cập nhật, soát kiến thức mà khách hàng thường quan hoài, bàn bạc cũng như kỹ năng, thao tác thực hiện dịch vụ Spa dưới nhiều hình thức khác nhau. Khách hàng đến với Spa không tránh khỏi những người khó tính.
nên nhân viên Spa phải nhẫn nại, chịu thương chịu khó, chịu được sức ép cao cũng như linh hoạt trong việc giải quyết các tình huống. chẳng thể thiếu đó là trình độ tay nghề cao. Trên hết là niềm đam mê nghề nghiệp, biết chịu trách nhiệm, ham học hỏi thì mới tạo được hứng khi làm việc, rút cuộc, hãy là những chuyên viên biết cách mỉm cười khi khách hàng vừa bước chân vào cửa.!

Lớp dạy nghề làm đẹp Hải Phòng
Có nên học nghề Spa không là câu hỏi của không ít người khi bắt đầu bước chân vào lĩnh vực Spa, và đặc biệt là các bạn trẻ đam mê làm đẹp đang tìm định hướng công việc cho mình. Để biết được có nên học Spa hay không thì mọi người nhất quyết phải biết những điều này.

Để biết được, vị trí nào ăn nhập với mình, và mức lương của nhân viên Spa cụ thể thế nào thì bạn nên độc bài viết "Mở Spa cần bao nhiêu viên chức và nhân viên Spa LƯƠNG bao lăm LÀ CHUẨN" này.

Ngoài mức lương cao thì 1 lý do nữa để bạn nên đi học Spa chính là giúp bạn dễ dàng có thời cơ trở nên chủ Spa của riêng chỉ với 1 -2 năm đi làm có kinh nghiệm và vốn. Lúc đó thì số tiền bạn có được hàng tháng sẽ là từ vài chục đến vài trăm triệu.

Có được mức lương cao như thế, nhưng học nghề Spa không phải bỏ ra quá nhiều thời gian (4-5 năm) như các ngành khác, mà chỉ mất khoảng 6 tháng học nghề mà thôi.

song song học phí cho 1 khóa học Spa cũng không tốn quá nhiều tiền như việc các bạn học đại học, trung cấp hay 1 số nghề khác.

bởi vậy, chẳng có lý do gì mà phải lừng khừng có nên học Spa không nếu bạn có đam mêm với nghề làm đẹp cũng như muốn có 1 mức lương trên mức khá.

Không quá khó để thạo nghề spa

Nếu chỉ quan sát các động tác massage một cách nhuần nhuyễn của chuyên viên spa, bạn sẽ cho rằng rất khó để làm được như vậy. Tuy nhiên, nếu bạn ham mê và chịu khó tập luyện luôn thì sẽ không quá khó để thuần thục nghề spa.

Học nghề thẩm mỹ
thực hiện bộc trực là nguyên tố quan trọng giúp bạn thuần thục tay nghề
Hương Ly (Học viên tại Bich Nguyet Beauty Academy) đang thực hành massage cho bạn cùng nhóm chia sẻ rằng “Nghề spa đòi hỏi sự khéo léo# và tỉ mỉ, bạn đầu mình cũng rất khó để điều khiển đôi tay theo đúng các động tác trong bài massage căn bản. Tuy nhiên, chịu thương chịu khó thực hiện nhiều trên lớp rồi luyện tập thêm ở nhà nữa thì cũng không phải là quá khó. Đến giờ đôi tay của mình đã rất linh hoạt rồi, về nhà ai cũng muốn được mình massage.”

Nếu bạn siêng năng và giao hội thì chỉ cần học nghề spa trong khoảng 2-3 tháng là đã có thể thạo tay nghề và đáp ứng được tốt các yêu cầu trong việc tại các thẩm mỹ viện hay spa trong nước.

“ Đi Spa” từ lâu đã trở nên câu cửa miêng của chị em nữ giới. Không cần qua trường lớp thì các bạn học viên cũng hiểu được Spa là các dịch vụ, liệu trình về coi sóc dung nhan. cha lại đưa ra giảng giải “bài bản” hơn: Theo tiếng La tinh, Spa là viết tắt của của “Sanitas per aqua” tức thị sức khỏe tốt nhờ nước. Ở Bỉ, cũng có địa danh mang tên spa. Gần đó có suối nước khoáng thu hút nhiều người đến nghỉ dưỡng

đáp cho thắc mắc có nên học Spa hay không chính là việc chúng ta đưa ra được ích của việc đi học Spa trong thời đại hiện này.

phải vài năm về trước thì chúng ta đều rộ lên việc làm kỹ sư, thầy thuốc, ngân hàng,... thì mới mang về được nhiều tiền. Nhưng những năm nay khi cuộc sống của chúng ta càng ngày càng được nâng cao, thì đã xuất hiện nhiều ngành nghề khác có thể mang về nhiều tiền, trong đó phải kể đến đó là nghề Spa, thẩm mỹ.

Vì thế, đầu tiên ta đã biết nghề Spa sẽ mang lại mức lương khác cao, có thể dao động từ 5-15 triệu đồng 1 tháng, tùy vào việc bạn bạn ứng tuyển vào vị trí nào trong Spa.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét