Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Nguyên tắc quan trọng để bạn thành công với Futurenet

Bí quyết quyết định để bạn thành công với Futurenet


Học xong bài 3! Chắc chắn rằng bây giờ bạn đang rất nóng lòng muốn tham gia vào hệ sinh thái futurenet rồi phải không nào!

     Và để các bạn có thể tham gia nhanh hơn và thuận lợi hơn, thì bắt buộc mình cần phải làm bài viết này! Vì bài viết sẽ giúp bạn chuẩn bị kĩ càng đủ mọi thứ để có thể nhanh chóng tham gia hệ sinh thái 1 cách thuận lợi nhất, chứ lúc tham gia thiếu cái này, thiếu cái nọ thì sẽ nản lắm!

     Oki, chúng ta bắt đầu nào!

 


1: Bạn phải có 1 tài khoản giao dịch ferfect money

     Perfect money là một loại ví giao dịch trung gian giống như paypal, giống như payoneer mà dân MMO cần phải có

     Trong các hình thức chuyến tiền và rút tiền với futurenet thì mình thấy đến thời điểm này, ferfect money là dễ dùng nhất và nhanh chóng nhất! Mình không dùng paypal hay payoneer vì futurenet chưa cho thanh toán qua 2 cổng này!

     Ferfect money đăng kí rất dễ, chắc chỉ mất 15 phút. Đăng kí xong là bạn có thể sử dụng ngay sau đó mà không cần xác minh. Nhưng nếu xác minh bạn sẽ được trừ đi phí giao dịch thấp nhất có thể!

     Phí giao dịch khi chưa xác minh là 1,9%, xác minh rồi là 0,9%. Đối với số tiền nhỏ thì không sao, nhưng nếu bạn thanh toán từ 1000$ trở lên thì nó là 1 con số đáng kể đấy!

   

2: Bạn cần phải có vốn !

      Tất nhiên rồi, đây là 1 dự án MMO nhưng với hình thức là đầu tư mà. Bạn không thể tay trắng mà lại đi làm đầu tư được! Với hình thức đầu tư này, bạn nên có số vốn ít nhất là 50$ đến 500$. Ban đầu mình cũng chỉ bắt đầu với 50$, sẽ có chiến lược để giúp bạn tăng vốn của bạn theo từng ngày nhé!

      Bạn yên tâm, tham gia hình thức này thì rủi ro = 0. Bạn sẽ được rút 100% vốn về sau 3 tháng nếu bạn muốn.
      Nếu bạn chưa có vốn, mà vẫn muốn làm mmo và tạo nguồn thu nhập thì mình thông cảm với bạn. Và lời khuyên cho bạn là hãy  học làm affiliate marketing trước, nếu có khó khăn gì thì mình và cộng sự sẽ giúp đỡ bạn tận tình


3: Bạn cần phải có 1 website cá nhân !

    Đây là 1 điều kiện bắt buộc của bất cứ ai làm MMO, Website cá nhân bây giờ là kênh chính để chúng ta làm Marketing, cũng như để xây dựng thương hiệu cũng như tạo ra dòng tiền thu nhập thụ động!

      Còn nếu bạn chưa có website thì bạn có thể liên hệ mình Share bạn khóa học tự thiết kế web site nhanh chóng

4: Bạn phải có 1 tài khoản futurenet được đăng kí 1 cách chuẩn xác và tối ưu nhất!

       Nhiều người cứ vào đăng kí tài khoản futurenet bừa bãi mà không biết rằng, trong hệ sinh thái kiếm tiền với futurenet, người leader, người mà bạn đăng kí qua link của họ vô cùng quan trọng!

         Khi bạn đăng kí qua link của leader hay qua link của các thành viên trong team của người leader đó thì bạn sẽ được hưởng cả thu nhập của người leader đó chia xuống cho bạn.

         Nếu người leader đó có tài năng và chia sẻ có tâm huyết, nghiêm túc phát triển thì cả team sẽ được hưởng thu nhập của leader. Vì sao lại như thế, thì ở các bài sau mình sẽ giải thích rõ phương thức này nhé!

        Hơn nữa người leader và các thành viên của leader đó sẽ chung tay giúp bạn thành công như họ vì họ cũng được hưởng 1 phần số tiền bạn lãi được trong quá trình đầu tư.

       Tóm lại đây là quy chế win win rất quan trọng tạo nên thu nhập khủng cho toàn đội!

       Vậy nên bạn tham gia đầu tư FutureAdPro càng sớm thì bạn sẽ nhận được nhiều doanh thu hơn! Sớm ngày nào thì doanh thu bạn nhiều hơn ngày đó!

        Hiện giờ ở Việt Nam! Nhóm chia sẻ được nghiêm túc và hiểu sâu về hệ thống futurenet này có lẽ là đếm trên đầu ngón tay. Vì thế bạn và mình, cộng với team của mình, chúng ta cùng chung tay tạo ra 1 team giàu có bạn nhé!

        Ở bài 5, mình sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách đăng kí FutureAdPro như thế nào để được xác nhập vào team của mình! Có gì thắc mắc ở bài này, bạn cứ để lại comment, mình sẽ trả lời bạn sớm nhất, bạn nhé!

       Oki, bạn đã cảm thấy mình đủ điều kiện thì oki, chúng ta hãy cũng bắt đầu đến với bài sau để đăng kí 1 tài khoản futurenet và bắt đầu tham gia vào hình thức FutureAdPro bạn nhé!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét