Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Tư vấn cho thuê kho bãi hàng hóa giá hợp lý ở Hà Nội

DV cho thuê kho bãi hàng hóa uy tín tại HN

Với những điểm mạnh nổi bật trên, công ty THUEKHO.VN chính là công ty Logistics chuyên phục vụ dịch vụ cho thuê kho bãi chất lượng nhất trên thị trường hiện giờ.

công ty Ship hàng hóa ThueKho.com hiện đang sở hữu hệ thống kho bãi chất lượng cao với tổng không gian mặt bằng hơn 10.000 m², vị trí thuận lợi cho việc lưu giữ và cung ứng hàng hoá vào khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.

Kho bãi của đơn vị THUEKHO.VN được thiết bị hầu hết các máy móc, hệ thống điện cùng cơ sở an ninh kiên cố, có thể phục vụ các y/c khắc khe của người dùng.

Hơn thế nữa, HT kho bãi của doanh nghiệp THUEKHO.VN còn có ánh sáng tự nhiên, đây là đk tốt để bảo quản hàng hóa cho khách hàng

đặc trưng, hệ thống kho bãi của THUEKHO.VN còn nằm trong những vin trí thuận tiện, liên lạc mạch máu nên bảo đảm dễ dàng trong việc chuyển hàng hóa của người dùng.

Và, dịch vụ cho thuê kho bãi của tổ chức THUEKHO.VN áp dụng tin học trong quá trình xắp xếp, quản lý và lưu giữ chứng từ theo tiến trình đương đại của chuẩn quốc tế nên có thể quản lý hồ sơ và các chứng từ bằng mã vạch. Điều này giúp các bạn yên tâm trong công đoạn quản lý và dùng kho cho thuê của THUEKHO.VN.

 

 





 

 

 

https://thuekho.vn/chia-se/video



dịch vụ cho thuê kho bãi của doanh nghiệp THUEKHO.VN chuyên cho thuê kho bãi để đựng các thứ khác nhau từ các mặt hàng điện tử cho đến các sản phẩm dùng có trên thị trường.

Không chỉ cung cấp cho thuê kho bãi với những không gian lớn, mà chúng tôi còn có những kho bãi dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ với những không gian thấp nhằm phụ vụ nhu cầu của các công ty trên khắp các quận tại TPHCM và Thủ Đô Hà Nội. Vói các DV như cho thuê kho quận 10, cho thuê kho quận 7, cho thuê kho bãi tại Từ Liêm Hà Nội, Cho thuê kho xưởng quận Gò Vấp, cho thuê kho lạnh tại Hà Nội .... công ty cung cấp dịch vụ trọn gói theo nhu cầu các bạn: nhận giữ hàng, nhập xuất, thưa bẩm hàng ngày, tuần, tháng, bốc xếp nhiều năm kinh nghiệm. Bạn thuê kho tại ThueKho và muốn Ship hàng hóa đến người dùng thì ThueKho cũng đáp ứng dịch vụ Vận chuyển hàng tận nơi, DV chuyển phát nhanh trong nước giá tốt rất thuận lợi cho bạn.
công ty THUEKHO.VN được xem là một trong những công ty Logistics chất lượng nhất trên thị trường bây giờ. Với tổng dung tích mặt bằng hơn 10.000m2 cùng với các vị trí thuận lợi khác nhau trên nhiều khu vực, tổ chức THUEKHO.VN tự hào là đơn vị đáp ứng DV kho bãi max giờ.

cho thue kho hang

 



hiện tại, việc hội nhập với KT thế giới, nhiều doanh nghiệp, cá nhân chủ nghĩa đơn vị kd trong nhiều lĩnh vực, nhưng không đủ vốn hoặc địa điểm kinh doanh. Nhiều cá nhân chủ nghĩa ham lĩnh vực kinh doanh, thích mua bán hàng hóa online nhưng vẫn còn băn khoăn việc thuê mặt bằng để lưu trữ hàng hóa. Vấn đề đó bạn không cần phải băn khoăn hay lo lắng nữa, đã có doanh nghiệp vận tải Bắc Trung Nam ThueKho.com đáp ứng dịch vụ cho thuê kho, đảm bảo an toàn cho hàng hóa, kho đạt trên tiêu chuẩn GSP (Good Storage Practice). GSP ứng dụng cho các nhà SX, xuất khẩu, nhập khẩu, kinh doanh, tồn trữ thuốc.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét