Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

Tự tin cùng sim tam hoa sáu 0906277666

Đổi đời cùng sim tam hoa 0906277666

 

 



 

Sim tam hoa là dòng sim khá được ưa thích bởi hàm chứa tác dụng phong thủy lớn và giá cả không quá đắc đỏ. Nhiều người đang mang cho mình một sim số đẹp và thành công hơn trong cuộc sống. Bạn có muốn thử không? 0906277666 sẽ là chọn lựa không tồi.

 

 

 

 


Theo quan niệm phương Tây, số 6 là biểu trưng của sự phối hợp giữa nước và lửa, biểu lộ sự kết hợp trong cuộc sống, thăng bằng trong âm dương, do vậy nó sẽ đem đến cho người có một cuộc sống bằng phẳng, mọi việc thuận lợi, thuận buồm xuôi gió, dễ gặt hái thành  công, không gặp phải những điều gập gềnh, sóng gió.

ngoại giả, ngày thứ 6 là ngày Chúa ra đời, được xem là ngày vạn vật sinh sôi, nảy nở, bạn giống như được tái sinh, rửa trôi mọi xui xẻo và những điều không vui lúc trước, mở đầu một cuộc sống mới, không có lo âu, phiền, chỉ còn lại niềm vui và hạnh phúc.

Đây cũng là con số của ái tình, của hôn nhân gđ. Hãy để những con số 6 giúp bạn có một ái tình lâu dài, trót thủy chung, một gia đình ấm áp, hòa thuận, chan chứa tiếng cười, một chốn bình yên sau những xô bồ, nườm nượp của cuộc sống.

Trong tiếng Trung Quốc, số  6 có 2 nét vẽ từ trên xuống giống như kèn loa ra, biểu tượng cho con đường mai sau của con người, luôn luôn rộng mở, càng ngày càng làm ăn phát đạt.

Số 6 gần âm với chữ lộc, nên có hiệu quả là tài lộc, tiền tàì như nước, sang giàu phú quý, thịnh vượng trơn tru. Giúp bạn dễ dàng hơn trong công việc và cuộc sống, có sự nghiệp thăng tiến, làm ăn phát đạt, gia tư không ngừng tăng lên, ngày một thịnh vượng, phú quý.

Số 6 cũng là một con số trong bộ ba 3, 6, 9 vốn dùng để tránh tà và hóa giải những xui xẻo, điều không tiện lợi hay những nơi có phong thủy xấu, không mang hiệu quả tốt lành, nên sim tam hoa 666 cũng sẽ giúp bạn xuôi đuổi xui xẻo, tránh điều không may, không gặp phải những thứ xung khắc, cản ngăn con đường phát đạt và thăng tiến của bạn.

Sim tam hoa 666 có 3 số rút cuộc là 6, giống như những bàn tay nắm chặt, diễn tả một ý chí đương đầu mọi lúc, một phong thái sẵn sàng đối đầu với mọi cạnh tranh, thách thức, là tượng trưng cho sự nổ lực vươn lên của con người. Người mang sim tam hoa 666 thường có sự giao hội và quyết tâm cao độ với công việc của mình nên thường dễ gặt hái thành công.

 

Số 7 thường bị nói là xui xẻo nhưng khi 2 con số 7 phối hợp lại sẽ đem lại những điều tốt đẹp ít nào ngờ đến.

Trong phong thủy, số 77 tượng trưng cho trời ơi đất hỡi, chỉ sự thiên thời, địa lợi, nhân hòa, ngụ ý cho sự thành công và tiền tài. Mọi điều may mắn và thuận lợi sẽ đến bên cạnh bạn, giúp bạn có được công danh, công tác làm ăn tăng trưởng để có tiền tài, ý chí vững chắc bền gan trước mọi thử thách cuộc đời.

Số 77 cũng mang lại may mắn trong giao dịch, bạn trở thành một người giỏi ăn nói hơn, dễ dàng thuyết phục người khác để kí được hợp đồng làm ăn, bạn ăn nói có duyên hơn, giúp cho những người kế bên cảm thấy vui vẻ và càng thêm yêu mến bạn.

Cặp số 77 cũng rất có duyên với dân làm ăn, giúp họ tăng trưởng sự nghiệp, mọi công việc được trót lọt, tiền tài, tài lộc không ngừng tuôn vào nhà.

 

Cặp số 62 tưởng như thường nhật thế nhưng cũng hàm chứa công dụng đặc trưng.

Theo quan niệm thượng cổ, số 62 biểu tượng cho photo chim bồ câu. Đây là loài chim đem lại hòa bình, tự do, đại diện cho một cuộc sống bình yên, ổn định, không có những tranh đấu gay gắt, mà chỉ luôn hướng đến thành công, không ngừng vươn lên, không dính mạng.

Khi ghép số 2 và số 6 lại tạo nên cặp số 62 có tác dụng là lộc mãi, tài lộc sẽ như thác nước chảy, tiền tài sẽ như cơn lốc, không ngừng tiến vào nhà bạn. Phú quý này chẳng phải là một lúc mà chiếu theo sự gắng sức của bạn, có thể kéo dài mãi mãi.

http://www.xn--t-wga.vn/bvct/chi-tiet/203/doi-doi-cung-sim-tam-hoa-0906277666.html

Các con số đều có vong hồn. Trả qua hàng nghìn năm, những công dụng tốt đẹp, may mắn về nó chưa bao giờ thay đổi. Nếu không tin, hãy thử trải nghiệm 0906277666

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét