Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2018

T-shirt Áo phông cổ tròn Tỉnh Quảng Trị

Sản xuất túi canvas


Với kinh ngiệm tshirt blank của hàng ngũ viên chức đã nhiều năm làm việc trong ngành cộng với công nghệ in áo tiền tiến cam kết đem lại cho quý khách hàng những chiếc áo phông chấp nhận nhất, chất lượng và mẫu mã tốt nhất.

đích của chúng tôi không chỉ là đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng mà còn mong muốn đặt quan hệ hiệp tác và thương mại lâu dài với mọi khách hàng trên cơ sở bình đẳng, tin cẩn lẫn nhau và cùng có lợi. Chúng tôi tin cẩn rằng với tiềm năng, khối óc của tập thể cán bộ công nhân viên 2Uni, chúng tôi sẽ tiến xa hơn nữa, khẳng định vị thế của thương hiệu Đồng phục 2Uni trên thị trường việt nam.

2. Chúng tôi làm gì?

đội ngũ quản lý, các nhà thiết kế, kỹ thuật in ấn giỏi, 2Uni đang thực sự khẳng định mình trong lòng khách hàng.

Với mong muốn từng bước dẫn đầu một số phân khúc thị trường trong nước, 2Uni ưu tiên đầu tư một số lãnh vực bao gồm:

- Gia tăng số lượng và tăng cường đào tạo đội ngũ thiết kế thời trang có năng lực nhằm sáng tạo ra nhiều sản phẩm mới với thiết kế & kiểu dáng độc đáo, cho ra đời nhiều mẫu áo đồng phục độc, đẹp.

- Tăng cường truyền bá thương hiệu 2Uni phê chuẩn kế hoạch tiếp thị truyền thông, thực hành liền tù tù các chương trình & chiến dịch quảng bá thương hiệu

- mở mang hệ thống phân phối và đại lý trên toàn quốc.

- Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã.

- Kiên trì phát huy những sản phẩm hợp với thế mạnh của công ty, đồng thời liên tiếp sáng tạo những dòng sản phẩm mới đi cùng với trào lưu thời trang thế giới để đáp ứng kịp thời nhu cầu thời trang của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Xu hướng đồng phục lớp in theo đề nghị

- Luôn lắng tai ý kiến đóng góp của người tiêu dùng để toại nguyện ngày một tốt hơn nhu cầu và thị hiếu thời trang

3. Vì sao chọn chúng tôi?

- tshirt blank: Chúng tôi có kinh nghiệm và hàng ngũ viên chức thiết kế tốt nhất, luôn cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo, vừa ý nhất.

- Không giới hạn số lượng đặt hàng: Chúng tôi cung cấp giải pháp tốt nhất cho nhu cầu từ 1 cho đến 50.000 sản phẩm.

- Tốc độ: đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, hỗ trợ trực tuyến 24/24h nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục với chất lượng cao nhất trong thời kì nhanh nhất.

- Dịch vụ:
+ tham mưu, giao hàng tận nơi
+ Catalogue nhiều mẫu áo, mẫu in, mẫu vải

- Giá cả: 2Uni luôn nắm bắt biến động thị trường và đưa ra cho quý khách hàng mức giá thân thiện nhất với chất lượng dịch vụ vượt trội. Điều này có thể thấy rõ khi quý khách hàng tham khảo giá trên thị trường.

4. Tầm nhìn?
Chúng tôi mong muốn trở nên đơn vị hàng đầu trong ngành thời trang Đồng phục, kết hợp quy trình công nghệ và kỹ thuật may đương đại của quốc tế với năng lực thiết kế sáng tạo trong nước nhằm cung cấp những chiếc áo đồng phục chất lượng cao, đáp ứng phong cách và lối sống đương đại của khách hàng Mục tiêu mà nhất là giới trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét