Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Lưu ý đăng ký sàn Binance - Cách Reg Binance HOT nhất 2018 từ A đến Z

Giới thiệu đăng ký sàn Binance - PP Reg Binance HOT nhất 2018 từ A đến Z

 


Sàn giao tiếp Binance là gì? Hướng dẫn đăng ký tại: https://dangkysanbinance.com/

Binance là một sàn giao dịch tiền điện tử hay còn gọi là sàn tiền ảo có volume (khối lượng) giao dịch lớn nhất thế giới bây chừ. Sàn Binance được thành lập vào tháng 7/2017 nhưng đã chóng vánh chiếm được ưu thế so với các sàn giao thiệp nức danh trên thế giới khác như Poloniex và Bittrex.


hiện nay thì sàn Binance đang tăng trưởng chóng mặt để vươn lên vị trí số 1 về khối lượng giao du. Trung bình 1 ngày sàn Binance có khối lượng giao thiệp tầng 2 tỷ USD (thông số cập nhật tháng 3/2018).


Sàn Binance có cội nguồn khởi hành từ Trung Quốc được thành lập bởi CEO Changpeng Zhao (CZ). Ban đầu Binance có hội sở công ty tại Trung Quốc rồi chuyển qua Tokyo của Nhật Bản. Hiện tại trụ sở chính thức của Binance là tại đảo quốc Malta, đây là một quốc gia rất ưu ái về tiền ảo và đang kêu gọi nhiều nhà đầu tư tiền ảo từ nước ngoài đến mở mang, phát triển.



Vì sao bạn nên mở tài khoản tại sàn Binance?

Như đã nói ở trên thì Binance đang có tốc độ phát triển mau chóng nhất hiện giờ và đây là một số ưu điểm vượt trội của sàn Binance so với các sàn giao du điện tử khác.
 

 

 

  • Phát hành đồng tiền ảo riêng mang tên Binance Coin (BNB): Tạo sự ưu tín và một nét riêng biệt mà chưa sàn nào làm được. Kích thích giao tiếp coin BNB trên sàn nhằm tăng giá trị cho đồng coin BNB. Tạo vị thế kiên cố cho sàn Binance.
  • Phí giao du thấp nhất hiện. ngày nay phí giao dịch của 2 sàn lừng danh là Bittrex & Poloniex là 0.25% thì với sàn Binance phí chỉ có 0,1% cho mỗi giao du. quan yếu hơn khi bạn sử dụng coin BNB để tính sổ phí thì chỉ còn 0.05% cho mỗi giao du. Nhớ là bạn phải mua đồng coin BNB trước khi thực hành các giao du.
    • Đội ngũ hỗ trợ online tốt và nhanh chóng
    • Đã có vận dụng (app) giao tiếp trên điện thoại. tương trợ cho Android và iOS.

    Hướng dẫn đăng ký trương mục trên sàn Binance

    ngày nay vào tháng 3/2018 thì sàn Binance đã cập nhật giao diện Tiếng Việt dành cho người Việt Nam nên các bạn sẽ dễ dàng đăng ký hơn trước.
    trước nhất các bạn nhấn vào chỗ Đăng Ký Ngay bên dưới để tiến hành thao tác đăng ký thành viên Binance.





    Sau đó bạn nhìn lên bên trên góc phải màn hình sẽ thấy chữ English thì bạn ấn vào để chọn giao diện Tiếng Việt cho dễ đăng ký. Thường thì phần này đã được mặc định Tiếng Việt sẵn.

    Tiếp theo đó bạn nhấn vào chỗ Đăng ký kế bên.

    Dòng thứ 1 bạn điền email của bạn. Phần 2 và 3 bạn điền mật khẩu của bạn. Bạn nhớ đặt mật khẩu có chữ viết hoa trước hết, ký tự đặc biệt và chữ số như: Dangkybinance12457@!@# để bảo mật cho account của bạn. Sau đó nhấn vào ô "Tôi đồng ý với Binance". Sau đó bạn nhấn vào ô màu cam là "Đăng ký".

    Bạn cần cầm và giữ con chuột trái kéo nút bên dưới về phía bên phải để khớp với ô trống đó. Kiểu như thường ráp hình cho khớp vậy thôi. Bước này nhầm bảo mật cho sàn Binance.

    Sàn Binance công nhận bước đăng ký của bạn thành công. bây chừ bạn sẽ vào email đăng ký của bạn để công nhận đăng ký này. Giả sử như bạn không nhận được mail công nhận thì bạn ấn vào chỗ "Resent The Mail" bên dưới để Binance gởi lại liên kết xác nhận account cho bạn.

    Sau khi vào email thì bạn sẽ thấy tiêu đề thư【Binance】Confirm Your Registration From... Bạn nhấn vào đó và ấn vào nút Verify Email để công nhận account.

    Binance thông tin tài khoản của bạn đã được kích hoạt thành công. hiện thời bạn ấn vào "Đăng nhập Binance".

    Bạn chỉ cần nhập email và mật khẩu lúc bạn đăng ký rồi tiến hành ấn vào "Đăng nhập Binance".

    Bạn cũng phải tiến hành ráp hình cho khớp ô trống như lúc đầu.

    Sau khi đăng nhập xong bạn sẽ mục thông tin bảo mật của sàn Binance. Bạn chọn hết 5 ô trống bên phải. Rồi sau đó chọn I Understand, continue >>

    Đây là thông báo của Binance cần bạn phải chuẩn xác 1 trong 2 phương pháp bằng Google Authy hoặc chuẩn xác SMS. Nhưng theo kinh nghiệm của mình thì các bạn nên dùng biện pháp bảo mật Google Authenticator hay gọi tắt là Google Authy. nối bạn chọn Google Authenticator.

    Bạn cần phải tải và cài đặt áp dụng này về điện thoại của bạn. Nếu bạn xài hệ điều hành Android thì chọn ô bên phải còn bạn nào xài iOS thì chọn bên trái. Sau đó bấm vào Next Step để tiếp chuyện.
    Sau đó bạn mở vận dụng Google Authy trong điện thoại của bạn lên.

    Sau đó bạn ấn vào vòng tròn màu đó có dấu cộng.

    Sau đó tiếp chuyện bạn chọn Quét mã vạch. Bạn sẽ quét mã vạch ở bên dưới nhé. Để camera điện thoại gần với màn hình máy tính đến chỗ ô vuông màu đen lớn. Nằm trên dòng Use Google Authentication APP to scan this QR code để tiến hành quét mã vạch.

    Phần này nếu bạn gặp vấn đề với việc quét mã QR, hãy nhập mã này theo cách thủ công vào vận dụng Google Authy của bạn. Sau đó nhấn vào Next Step.

    Bạn cần phải lưu mã này lại vào giấy để phòng trường hợp mất điện thoại hoặc bạn cài lại điện thoại thì nhập mã này vào nhé. Sau đó nhấn vào Next Step.

    Sau đó bạn điền mã KEY lúc nãy ghi vào giấy rồi điền mật khẩu (Login Password). Sau đó bạn mở vận dụng Google Authy sau khi đã cài trên điện thoại của bạn để lấy mã Key có 6 chữ số điền vào đây. Sau đó nhấn vào nút Bật Google Authentication là thành công.

    Đây là màn hình account Binance của bạn. Bạn nhớ chọn phần Using BNB to pay for fees để được giảm giá phí giao dịch còn 0.05%. Nhớ là bạn phải mua coin BNB trước thì mới sử dụng được ưu đãi này. Bạn nhớ chỉnh lại giao diện Tiếng Việt cho dễ dùng.
    account Hiện tại của bạn chưa được xác minh tính danh. Do đó bạn cần phải thực hiện bước xác minh để lên Level 2 để giao tiếp được bảo mật và an toàn hơn. Gia tăng giao tiếp lên 100 BTC/ngày.

    Bạn ấn vào chỗ "Gửi tài liệu xác minh" để tiến hành xác minh tính danh trương mục Binance.

    Bạn chọn phần Personal.

    Phần này bạn chọn vào ô "Quốc tế". Sau đó điền đầy đủ thông báo của bạn vào bên dưới. Nếu bạn không có hộ chiếu thì bạn điền số Chứng minh quần chúng. # của bạn.

    Tại phần mặt trước của hộ chiếu thì bạn hãy chụp ảnh mặt trước giấy Chứng minh quần chúng. # của bạn. Sau đó nhấn "Chọn tập tin" để tải hình ảnh mặt trước CMND của bạn lên đây.
    Phần trang hộ chiếu thông tin cá nhân thì bạn có thể chụp hình mặt trước của Giấy phép lái xe hoặc Giấy đăng ký xe (cà vẹt xe) của mình rồi up lên đây.

    Phần Chụp ảnh selfie thì bạn lấy một miếng giấy trắng nhỏ rồi ghi lên đó là Binance rồi điền ngày tháng năm mà bạn tham gia vào đó. Sau đó cầm giấy CMND lên cùng với tờ giấy đó tự chụp hình mình. Kiểu như chụp hình tự sướng vậy thôi. Sau đó bạn cũng vào "Chọn tập tin" để up ảnh này lên. Sau đó bạn nhấn nút "Gửi" để chờ Binance xét duyệt. Thường trong khoảng 1-2 tuần thì sẽ xét duyệt xong. Trong thời kì chờ xét duyệt thì bạn vẫn còn thể giao du tiền ảo thông thường. Nhưng chỉ cho giao dịch tối đa 2 BTC (Bitcoin)/ngày mà thôi.



     

    Như vậy là mình đã Hướng dẫn các bạn cách đăng ký sàn Binance. Chúc các bạn thành công. Nếu có gì đó thắc mắc cần bàn luận thì bạn can hệ vào email: dangkysanbinance@gmail(.)com
     

    Trân trọng!Soi cầu 3 miền bữa nay: https://ketquaz.com/c/soi-cau/

    Trang chủ web: https://ketquaz.com/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét