Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2018

Câu hỏi thường gặp wifi marketing việt nam cho công ty

Sử dụng SmartWifi cho resort


 



Tăng Khách Hàng Doanh nghiệp tương tác với Khách hàng tiềm năng, kết nối với khách hàng xáp, tạo niềm tin với Khách hàng từ đó làm gia tăng số lượng Khách hàng.

Khi người dùng truy cập "Social WiFi" – wifi miễn phí tại các địa điểm cung cấp dịch vụ (tỉ dụ: khu thương mại, nhà hàng, khách sạn, quán café…) lúc đó trang chào Thương hiệu sẽ hiển thị toàn màn hình trên thiết bị di động của họ ( tỉ dụ : điện thoại thông minh, máy tính bảng…) trong thời gian chờ đăng nhập wifi. Sau đó người dùng sẽ tương tác với các dụng cụ truyền thông tầng lớp phổ thông như check-in hoặc like fanpage Facebook, gửi 1 tweet trên Twitter,... để thông điệp marketing được san sớt đến cộng đồng một cách thiên nhiên nhất.

Thế nhưng, do dịch vụ gói gọn là thế nên phần nhiều doanh nghiệp vẫn cho rằng Wifi Marketing chỉ là những mẫu quảng cáo trên trang đăng nhập wifi mà thôi. Một lý do khác dẫn đến lầm tưởng này cũng bởi các nhà cung cấp có mặt sớm Light Bulb Ad, S-wifi của Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông Sài Gòn hay Meganet hiện mới chỉ tung ra sức nghệ Wifi Marketing căn bản như vậy. Tuy nhiên, với công nghệ Wifi Marketing mới, doanh nghiệp giờ đây có thể tiếp thị đến khách hàng qua wifi đúng lúc, đúng chỗ nhằm đạt hiệu quả cao hơn.

Social Wifi Marketing còn giúp Tạo Doanh thu từ Wi-Fi Có thể san sẻ lăng xê để đôi bên cùng có lợi, hoặc giao dịch/trao đổi quảng cáo để thu lợi nhuận.


 

 

 

 

Điều khoản sử dụng marketing via wifi cho TTTM






Hiểu rõ Khách Hàng Thu thập và phân tách thông tin dữ liệu Khách hàng về địa điểm, giới tính, hiểu được hành vi, lề thói, thị hiếu của từng Khách hàng. Social Wifi Marketing còn giải quyết được việc tìm hiểu đối tượng xem lăng xê, giúp doanh nghiệp có thể hiểu được cộng đồng riêng của mình, nhằm mục đích quảng bá thương hiệu chính xác nhất đến nhóm khách hàng tiềm năng này.

Các hình thức quảng cáo

quảng cáo Banner truyền thống: Đây là hinh thức quảng cáo qua banner, khi click vào banner người dùng sẽ được chuyển hướng đến trang đích của nhà lăng xê.
lăng xê TVC: Người dùng sẽ xem một video clip ngắn để được truy cập Internet.
Khảo sát khách hàng.
lăng xê tương tác kết hợp: Đây là hình thức lăng xê đặc biệt và có tính tương tác rất cao. Ví dụ, kết hợp giữa video hoặc banner và trả lời câu hỏi: Video/Banner nêu rõ các đặc tính của sản phẩm hoặc dịch vụ, người dùng phải đọc kỹ và đáp đúng câu hỏi để được truy cập Wifi. Câu hỏi có thể là về giá của sản phẩm, tên sản phẩm… hoặc bất kỳ một thông điệp gì mà nhà lăng xê muốn hướng tới.
Ngoài những hình thức trên, nhà quảng cáo có thể tự thiết kế kịch bản để đưa thông điệp của mình tới khách hàng, miễn sao trải nghiệm của người dùng Wifi không bị ảnh hưởng.

thực tiễn, công nghệ tiếp thị lân cận (Proximity Marketing) đã được các doanh nghiệp nước ngoài sử dụng từ lâu. thí dụ, năm 2011, Coca-Cola đã dự chương trình khuyến mãi tại hệ thống 1.400 điểm bán lẻ Macs/Couche-Tard (Canada). Khách đến mua hàng tại hệ thống này sẽ nhận được coupon giảm giá của Coca-Cola phê duyệt tín hiệu bluetooth trên điện thoại của mình. hiện tại, với sự phổ thông của wifi miễn phí, công nghệ tiếp thị phụ cận lại càng được dịp phát huy sức mạnh nhờ wifi kết nối dễ dàng hơn bluetooth rất nhiều.

khai triển Social WiFi Marketing tại Việt Nam, thị trường đầy thách thức
Sự phát triển mạnh mẽ của Social WiFi Marketing trên thế giới đã đem lại thành công cho rất nhiều những nhãn hàng lớn, nhưng vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

Việc phát triển một phần mềm và thiết bị tương thích với thị trường trong nước để thực hiện việc phụ thuộc vào những Đối tác tin cậy, có Kinh nghiệm tư vấn và khai triển.

Nâng Cao Thương Hiệu truyền bá Thương Hiệu Doanh nghiệp và nâng cao Thương Hiệu Doanh nghiệp trong cộng đồng và Khách hàng.

Việt Nam với trên 50 triệu người sử dụng internet qua thiết bị di động và thiên hướng kết nối mọi lúc mọi nơi mở ra cơ hội quảng bá cực kỳ hữu hiệu cho các doanh nghiệp. Đặc biệt nhờ công nghệ WiFi Marketing hiện đại thông điệp của bạn có thể tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng tiềm năng ở đúng vị trí, đúng thời khắc và đúng nhu cầu.

marketing with wifi Nắm bắt xu thế đó Infolinks phối hợp cùng các đối tác cung cấp Giải pháp “WiFi Marketing” với độ phủ rộng khắp tại hầu hết các trường bay, Nhà Ga, trung tâm thương nghiệp, Trường học, Bệnh Viện, Ngân hàng, Quán Cafe, các địa điểm công cộng tại Hà Nội, Tp HCM, Đà Nẵng, Huế, Hội An…

Dựa trên những dữ liệu thu thập được, hệ thống có thể nhắm chọn lăng xê tới đúng khách hàng theo độ tuổi, giới tính, thu nhập, thiết bị

Dịch vụ Wifi Marketing theo vị trí tùy chọn OWM (On-demand Wifi Marketing)

thường ngày, các banner quảng cáo hay các Pop ups đặt trên trang web đôi lúc gây cảm giác khó chịu vì bị cắt ngang khi người dùng đang truy cập thông báo. Trong khi đó Social WiFi Marketing truyền tải thông điệp của thương hiệu ngay khi truy cập mạng và nhắm đến lượng người dùng thực tại khu vực hoặc người chuyển di trực tính tại khu vực đó.

Sự linh hoạt của dịch vụ OWM

Nguyên tắc hoạt động wifi marketing việt nam cho nhà hàng Nhà lăng xê có thể tùy ý chọn những tập điểm truy cập (tệp) thích hợp với ngành nghề kinh doanh của mình. Ví dụ nếu khách hàng mục tiêu là sinh viên thì tập điểm truy cập sẽ là những trường đại học. giờ SmartWifi có rất nhiều tệp khách hàng thích hợp như:
Giáo dục: Đại học, trung học, tiểu học
Ngân hàng
Bệnh viện
Bến xe
Quán cà phê
Quán bia/ quán nhậu
Nhà hàng hạng sang

Ngoài những tệp nêu trên, nhà lăng xê có thể tự do chọn lọc điểm truy cập để thực hiện chiến dịch lăng xê của mình. Hãy liên can với bộ phận kinh doanh của SmartWifi để được tham vấn chi tiết.

Tiếp thị Social WiFi Marketing Thương hiệu trong lĩnh vực nhà hàng, Quán Càfe
Social WiFi Marketing cho phép người Tiếp thị tạo ra nội dung quảng cáo về một sản phẩm hay dịch vụ của mình và sau đó thông báo sẽ được lan tỏa một cách tự động tới những khách hàng tiềm năng đang hiện diện và cùng sử dụng WiFi ở khu vực xung quanh đó. Sau đó khi khách hàng chuyển di sang các mạng WiFi khác, thông báo lại tiếp chuyện được lan tỏa một cách tự động từ máy của khách hàng này sang máy của khách hàng khác.

Hình thức tính phí

bây chừ SmartWifi đang tương trợ hình thức tính phí CPD (Cost per Duration), tức thị tính tiền theo thời kì chạy lăng xê (lăng xê có thể độc quyền hoặc chịu sự san sớt).

​Dịch vụ On-demand Wifi Marketing là gì?

OWM là dịch vụ lăng xê qua mạng Wifi theo yêu cầu, theo đó nhà lăng xê sẽ chọn trước những điểm cần quảng cáo và SmartWifi sẽ tiến hành khai triển những nghiệp vụ cấp thiết để đưa thông điệp cần lăng xê tới khách hàng đích duyệt mạng Wifi.

“Dự kiến, một doanh nghiệp nổi danh trong lĩnh vực ẩm thực với hệ thống 75 nhà hàng theo nhiều concept tại Việt Nam sẽ áp dụng Wifi Marketing kiểu mới trong thời kì tới. Với công nghệ này, thực khách dùng wifi miễn phí sẽ nhận được khuyến mãi hoặc coupon giảm giá hiệp với nhà hàng mà họ đang ngồi ăn, chứ không chỉ xem một mẫu lăng xê chung chung của doanh nghiệp đó. hao hao, chúng tôi cũng đang làm việc với một số nhà bán sỉ để ứng dụng công nghệ này. Theo đó, khách đến mua sắm và dùng wifi miễn phí sẽ nhận được thông báo khuyến mãi tùy theo vị trí mình đang đứng, kế bên một cửa hàng nào đó chẳng hạn”, ông Trần Văn Đức, Giám đốc Điều hành Công ty Tân Viễn Tin, cho hay.

Ngoài ra giúp cho Hệ thống mạng Bảo Mật và được sử dụng an toàn & quản lý băng thông hiệu quả hơn, hệ thống mạng hoạt động ổn định hơn.

Dù nhiều lợi. hơn “kiểu cũ”, nhưng Wifi Marketing “kiểu mới” vẫn gặp không ít khó khăn. Theo ông Đức, do giải pháp Wifi Marketing này đã thiết kế sẵn nhiều ứng dụng con cho phép người làm tiếp thị tự tùy biến theo từng mục đích cụ thể (như thay đổi nội dung khuyến mãi hay thu thập thông báo khách hàng) mà không phụ thuộc vào IT, nên đã “phạm” vào vai trò của bộ phận này ở doanh nghiệp.

Chí phí để thực hành thấp hơn so với các hình thức marketing khác nhưng hiệu quả mang lại thì lại ấn tượng hơn. Tỷ lệ focus advertising là 100%, không chỉ xem mà còn là "focus". Thêm vào đó, sự tích hợp của Social Media giúp lan truyền thông tin trên mạng tầng lớp dưới dạng Sponsored story (hình thức"truyền miệng" trên mạng tầng lớp), làm thông tin được phổ cập rộng rãi mang độ tin tưởng cao hơn.

WiFi Marketing là phương tiện để lan tỏa thông báo tiếp thị tới những người đang hiện diện xung quanh ở một khu vực nhất mực.

Tăng trưởng số lượng Khách Hàng Tiềm Năng rất nhanh duyệt y WiFi
Hãy hình dong bạn là người bán hàng trong một trọng điểm thương mại rộng lớn, còn gì ráo trọi hơn khi bạn chỉ mất 5 đến 10 phút để tạo ra một bản tin tiếp thị, chương trình giảm giá về một sản phẩm mới của mình và thông báo sau đó sẽ được lan tỏa một cách tự động đến điện thoại của những khách hàng tiềm năng đang hiện diện và sử dụng WiFi trong khu trung tâm thương nghiệp đó!

Social WiFi Marketing mang đến một khái niệm mới cho marketing hướng đến khách hàng đích, thấu hiểu người dùng, đồng thời tích hợp toàn màn hình với mọi loại thiết bị di động, song song xứng hỗ trợ chạy trên các hệ điều hành (android, iOS, BlackBerry...)

WiFi Marketing là một giải pháp đột phá cho ngành công nghiệp tiếp thị số, dựa trên giải pháp điện toán đám mây (cloud-serviced) cho phép các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Truy cập Wi-Fi có kiểm soát và hưởng ích bằng cách tận dụng những phương tiện truyền thông để lăng xê tiếp thị qua Wi-Fi.

Hiện tại, Wifi Marketing được nhắc đến khá nhiều tại Việt Nam. Một cách đơn giản, tại khu vực phủ sóng wifi miễn phí, khi người dùng truy cập vào internet, họ sẽ phải xem mẫu quảng cáo của doanh nghiệp hiển thị trên màn hình trong thời gian chờ đăng nhập vào wifi. ngoại giả, doanh nghiệp lăng xê trên wifi cũng có thể yêu cầu người dùng kết nối vào bằng cách “Check-in” hay “Like” một trên Facebook để thông điệp lăng xê nối truyền đi.

Social WiFi Marketing cho phép tiếp thị thông tin đúng khách hàng mục tiêu, việc lan tỏa thông tin tự động trong cộng đồng làm cho việc tiếp thị trở nên cực kỳ hiệu quả với phí tổn thấp, việc tiếp thị được thực hiện dưới sự cho phép của khách hàng, không hề khiến khách hàng cảm giác khó chịu.

“Bộ phận IT ở các công ty đang nắm trong tay quyền lực mềm khá lớn, có thể tác động đến quyết định của chủ doanh nghiệp trong những vấn đề công nghệ. thỉnh thoảng giải pháp tốt cho doanh nghiệp, nhưng không ổn cho IT thì cũng sẽ khó. Câu chuyện Tương tự cũng xảy đến với các nhà cung cấp điện toán đám mây tại Việt Nam, bởi có công nghệ này thì nhu cầu thành lập bộ phận IT chắc sẽ không còn nhiều. Trong khi đó, đối với chủ doanh nghiệp người nước ngoài, tôi thuyết phục rất nhanh vì họ đã biết công nghệ Wifi Marketing đúng lúc và đúng chỗ sẽ giúp được gì”, ông Đức san sẻ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét