Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Cần mua sim số đẹp trả góp Tỉnh Hải Dương

Nhận bán sim số đẹp trả góp Tỉnh Hải Dương


 

 



doanh nghiệp chúng ta xin thông tin chương trình bán sim trả góp cho toàn bộ các người mua có nhu cầu dùng sim số đẹp với phương thức cực kỳ đơn thuần và linh hoạt như sau:
Thủ tục mua sim trả góp:

- các bạn có thể chọn cho mình 1 sim so dep bất kỳ
các bạn chỉ phải tính sổ trước từ 30% - 50% giá trị của sim và có thể dùng sim ngay sau khi ký hợp đồng và tính sổ trước số tiền theo thỏa thuận.
Số tiền còn lại người dùng có thể thanh toán hàng tháng hoặc theo chu kỳ tùy theo thỏa thuận cả hai và thời kì tùy thuộc vào giá trị sim nhưng không quá 18 tháng.

- người mua phải trả lãi suất hàng tháng min là 3% tính trên số tiền gốc còn thiếu ở mỗi tháng.

- doanh nghiệp chúng ta cam kết quyền mang trọn đời cho quý khách với những số sim tôi bán ra

- hợp đồng mua sim trả góp rõ ràng minh bạch và đảm bảo lợi quyền của 2 bên. ( hợp đồng làm 2 bản Mỗi bên dữ 1 bản)

hoàn tất thủ tục trả góp
- Sau khi quý khách đã thanh toán đủ số tiền cho chúng ta, tong kho sim tôi sẽ tiến hành
sang tên chính chủ ngay cho quý khách.hoàn tất thủ tục mua sim trả góp
* Đối với người mua tại HN và thị thành Hồ Chí Minh

- Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi làm thủ tục bán sim trả góp cho người mua.

- Số tiền lãi hàng tháng quý khách có thể chuyển khoản qua ngân hàng, nộp tiền mặt tại Công ty hoặc viên chức tôi sẽ đến tận nơi thu để tránh mất thời gian cho người dùng.

* Đối với quý khách tại các thị thành khác

- Nhân viên của tôi sẽ đến tận nơi làm thủ tục ban sim tra gop cho người mua ( nếu có chi nhánh của tôi ở khu vực đó)

- khách hàng có thể nhờ người quen tại HN hoặc T.p Hồ Chí Minh làm thủ tục hộ.

- nếu nếu người dùng không nhờ được người quen, người dùng có thể chuyển tiền qua ngân hàng thanh toán trước 1 phần của sim chọn mua.tôi sẽ gửi chuyển phát nhanh hiệp đồng trả góp và sim về tận nơi cho khách hàng.Tiền lãi hàng tháng người mua sẽ chuyển khoản qua ngân hàng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét