Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Tìm hiểu căn hộ scenia bay nha trang

Cho thuê nhà phố scenia bay nha trang



Tiềm năng sinh lời cao và ổn định bền vững là cho thấy vững chắc mà dự án dự án Nha Trang Bay dành cho các Nhà đầu tư. Không những thế, dự án còn tạo ra nhịp có bất động sản thuần túy cho mọi Chủ với – điều mà nhiều căn hộ nghỉ dưỡng khác tại Nha Trang chưa làm được. Vị thế dị biệt đã giúp chung cư tiến đến gần hơn quyết định chọn lọc của Giới đầu tư tiềm năng.

Điểm đặc biệt căn hộ cao cấp scenia bay nha trang
doanh nghiệp Cổ phần Nam Tiến Lào Cai – doanh nghiệp chủ đầu tư căn hộ Scenia Bay Nha Trang có nền tảng phát triển sáng tỏ, cùng với tiềm lực tài chính vững chắc sẽ tạo đà phát triển cho dự án trong tương lai không xa. hội sở chính của doanh nghiệp tại thành phố Lào Cai, HN, với tổng của cải ước tính đạt 1,800 tỷ đồng, doanh thu nhàng nhàng hàng năm ở mức 455 tỷ đồng – là những con số biết nói thể hiện rõ khả năng tài chính đảm bảo của Chủ đầu tư khiến mọi Nhà đầu tư đều yên tâm.

http://tiohs.com/blogspot/members/johansenjosephsen53/activity/318011955/

Tiện ích căn hộ scenia bay nha trang
Không như những căn hộ Condotel nằm trên trục đường Trần Phú, Scenia Bay Nha Trang “dẫn lối” người dùng đến với một tuyến đường Phạm Văn Đồng – vốn được mệnh danh là “hoa hậu” với bãi tắm dài tuyệt đẹp. chọn lọc vị trí đặt tuy còn mới, nhưng cũng chẳng hề thua kém về tiềm năng sinh lời có được từ vựng trí, khi Scenia Bay là biệt thự duy nhất sở hữu 4 mặt tiền hướng ra những tuyến phố chính của trung tâm phố biển gồm: Phạm Ngọc Thạch, Sao Biển, Nguyễn Biểu và Phạm Văn Đồng. Theo kỳ vọng từ các chuyên gia lâu năm trong ngành BĐS nghỉ dưỡng, vị trí biệt thự Nha Trang Bay sẽ tạo được sức hút đặc biệt với Quý vị người mua tiềm năng, đem tới gia tăng giá trị của cải cho mọi Nhà đầu tư.

“Chỉ một bước tới biển” và “tiện” chuyển di tới khu vực trọng điểm và các địa điểm du lịch nức danh của Nha Trang – cũng là ưu điểm vượt trội của biệt thự biệt thự Scenia Bay, biến biệt thự thành “tiêu điểm” lựa chọn của mọi du khách trong và ngoài nước để có được những trải nghiệm nghỉ dưỡng ráo nơi phố biển. Theo đó, công suất phòng tại căn hộ (đặc thù trong mùa cao điểm) được dự đoán không dưới 85%. Và, các Nhà đầu tư nhạy bén với thị trường sẽ là những người “nhẩm tính” dễ dàng nhất nguồn lợi nhuận thu về từ việc cho thuê biệt thự Scenia Bay. Vì thế, đối với một căn hộ sinh lời ý nghĩa như Scenia Bay Nha Trang, không Nhà đầu tư nào muốn “từ bỏ” cơ hội được xuống vốn đầu tư.

Điểm đặc biệt biệt thự scenia bay nha trang
Kinh nghiệm hơn 1 thập kỷ trong lĩnh vực buil đã được Chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai phát huy sáng tạo trong thời trang thiết kế kiến trúc tại dự án nghỉ dưỡng Scenia Bay Nha Trang. sở hữu mẫu mã độc đáo, khác biệt so với những chung cư khác tại Nha Trang, Scenia Bay là điển hình cho sự thành công của lối bề ngoài chồng Domino, hình xương cá, giúp logic hóa view biển trực diện của từng căn hộ.

704 căn hộ Scenia Bay Nha Trang là 704 diện tích nghỉ dưỡng riêng tư tuyệt đối nhưng vẫn đảm bảo lối bề ngoài mở, tạo không gian phóng khoáng trong từng căn. Cơ cấu căn hộ linh hoạt, thể tích mỗi căn dao động từ 38.94m2 đến 107m2, được xếp đặt từ 01 đến 03 phòng ngủ view biển trực diện.

» 241 căn Studio: 38.94m2 – 42m2

» 64 căn 01 Phòng ngủ: 40m2 – 43m2

» 246 căn 01 Phòng ngủ (+): 57m2 – 60 m2

» 69 căn 02 Phòng ngủ: 73m2 – 75m2

» 66 căn 02 Phòng ngủ (+): 74m2 – 77m2

» 10 căn 03 Phòng ngủ: 95 – 107m2

Chủ đầu tư căn hộ Nha Trang Bay còn bộc lộ máu nóng với các Nhà đầu tư, bằng việc đưa ra các gói đầu tư linh hoạt, “vừa túi tiền” – đó là những căn hộ có thể tích dao động từ nhỏ – vừa phải đến lớn. biệt thự mong muốn hướng đến tệp lớn các Nhà đầu tư, để các Nhà đầu tư trong mai sau đều có thể nắm bắt được thời cơ “quý giá” với những biệt thự sinh lời “hot” nhất trong 3 năm tới.

Điểm gì chưa tốt ở căn hộ scenia bay nha trang
17 năm xây dựng và phát triển, Chủ đầu tư biệt thự Nha Trang Bay đã hình thành và tích lũy kinh nghiệm vượt bậc trong lĩnh vực xây dựng, tiêu biểu phải kể đến Công trình đường đại lộ Trần Hưng Đạo, công trình K sông hồng, đường L4D, L4E, đầu tư các biệt thự Tiểu khu thành thị số 1, Tiểu khu thành thị số 3, Tiểu khu thành phố số 5, Khu thành phố mới Lào Cai – Cam Đường … Những kinh nghiệm quý giá đó nay đã được ứng dụng và triển khai tại Scenia Nha Trang Bay – căn hộ bắt đầu cho kế hoạch “xuống biển” đầu tư của Đại gia vùng Tây Bắc. biệt thự được đầu tư tâm huyết và thừa hưởng kinh nghiệm suốt hơn 1 thập kỷ, kiên cố sẽ là “điểm sáng” đầu tư mới, cuộn sự quan tâm của các Nhà đầu tư tiềm năng.

các bạn đang từng một liên hệ nghỉ dưỡng nằm tại trung tâm, chỉ cách biển vài bước chân, lại tiện lợi kết nối với các danh thắng nổi danh của vùng? các bạn đang có nhu cầu hưởng thụ kỳ nghỉ trong những chung cư mở, view biển hào phóng? khách hàng muốn trải nghiệm cảm giác “Một bước chân – ngàn tiện ích”? Quý khách muốn có những kỳ nghỉ được bảo đảm tuyệt đối về an ninh? Những câu hỏi đặt ra trên đây, các bạn đều có thể tìm thấy tại căn hộ Scenia Bay Nha Trang. Một biệt thự tụ hợp đầy đủ các “tinh hoa” như thế, chắc chắn sẽ cuốn một lượng khách không phải nhỏ.

Tương lai biệt thự scenia bay nha trang
Vị trí “vàng mười” tại số 25 – 26 đường Phạm Văn Đồng, với 4 mặt tiền hướng ra các trục đường huyết mạch thuộc khu trọng điểm mới của thành phố Nha Trang đã đem đến nhiều giá trị về ích lợi cho các Nhà đầu tư tại dự án Scenia Bay Nha Trang

Tin tức nhà phố scenia bay nha trang
» Tên chung cư: Scenia Bay Nha Trang (Nha Trang Bay)

» Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Nam Tiến Lào Cai

» Vị trí Scenia Bay: 25 – 26 Phạm Văn Đồng, Nha Trang

» Số tầng: 40 tầng nổi & 02 tầng hầm

» Tổng số căn: 704 căn

» diện tích: 38.94m2 – 107 m2

» Số phòng ngủ: 01 – 03 phòng ngủ

» thể tích lô đất: 7.661m2

» Tổng thể tích sàn buil: 110.840,8m2

» Mật độ xây dựng: 55%

Thị trường đầu tư BĐS nghỉ dưỡng giờ chứng kiến tâm lý e ngại rủi ro khi giao tiếp của đại phần lớn các quý khách và Nhà đầu tư tiềm năng – khi tính pháp lý của căn hộ không được bảo đảm. Trong khi vấn đề pháp lý của căn hộ đang là “điểm nóng”, cuốn sự quan tâm của Giới đầu tư, dự án Scenia Bay Nha Trang “tự tin” lấy pháp lý làm điểm tốt để hút Khách hàng. Chủ đầu tư uy tín, tài chính lớn mạnh cùng pháp lý sổ đỏ quyền với lâu dài sẽ giúp các Nhà đầu tư ngừa những rủi ro về mặt pháp lý, tránh tác động đến lợi quyền của các Chủ có biệt thự trong ngày mai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét